Các câu hỏi thường gặp giải chạy Vietcombank Run & Share 2024

Kính gửi các VĐV, BTC giải chạy Vietcombank Run & Share 2024 – Vạn trái tim, một niềm tin xin được chúc mừng các VĐV đã tham gia giải để nâng cao sức khoẻ, tạo thói quen rèn luyện thể thao và gân quỹ “Vững tương lai” - quỹ học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó do Công đoàn & Đoàn Thanh niên Vietcombank tổ chức. Chúng tôi xin gửi theo Link này Bộ câu hỏi thường gặp trong quá trình tham giả giải chạy trực tuyến Vietcombank Run & Share 2024 tại Link câu hỏi thường gặp. Chúc các Runners bon chân! BTC Giải chạy Vietcombank Run & Share 2024

"Nhảy dây - Giảm cân nhanh lấy...

Không chỉ là một bài tập vô cùng quen thuộc giúp tăng cường sức khoẻ và sự linh hoạt của cơ thể. Nhảy dây còn là một trong những bài tập giảm cân mang lại hiệu quả nhanh chóng được các vận động viên đặc biêth là võ sĩ đánh giá cao. Nhảy dây gồm các những động tác rất dễ thực hiện, vô cùng tiện lợi và không chiếm quá nhiều không gian. Mà khả năng đốt mỡ lại nhanh và hiệu quả cho toàn thân. Nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân, lấy lại vóc dáng thì hãy cùng VRun thử ngay tại nhà nhé!

9 lời khuyên chăm sóc làn da sau khi tập...

Luyện tập thể dục là một điều tốt, không bàn cãi. Tuy nhiên, việc không có nhận thức rõ ràng về những hiểm họa sức khỏe ngay sau khi tập luyện trong môi trường ẩm ướt mồ hôi và vi khuẩn mang lại nhiều nguy cơ gây nên bệnh da liễu!

Sở thích trang phục croptop của nữ hoàng tốc độ...

Siêu sao điền kinh Đức Alica Schmidt nổi bật tại Olympic Tokyo 2020 nhờ vóc dáng cân đối, thể hình nóng bỏng và nét đẹp tựa thiên thần. Cô gái 22 tuổi vừa vượt qua vòng loại 4x400m tiếp sức và có cơ hội đoạt huy chương Thế vận hội kỳ này. Cô đặc biệt thích ăn mặc theo phong cách thể thao và hay diện bộ đồ croptop hợp với thân hình bốc lửa của mình.